profile-image

Maggie Athittaya

“True love is like ghosts, which everyone talks about and few have seen.” —Francois de La Rochefoucauld Since June 2019 Twitter:@MaggieAthittaya
icon-annouce
Content loading...please wait. ⏳ #SpaceBtwUs_MTBB ⏳ #Unwritten_GOT7 🔚 #DarknessMTN ⏸ #DarknessMTN2 ⏳ #รักคุณสมคิดเท่าฟ้า ⏳ #BlackDG7 ⏳ #HomelessJackBam ⏳ #SpaceBtwUsV2 🔐 #OnceInLife_BamLisa ⏯ #Un2Ushortfic P.S. ถ้าอ่านเจอส่วนไหนพิมพ์/สะกดผิด ทั้งไทยและภาษาอังกฤษ (เช่น เห็นว่าผิดแกรมม่า) สามารถแค็ปหน้าจอแล้วมาเมนชั่นบอกเราในทวิตเตอร์ได้นะ จักเป็นพระคุณอย่างสูง หรือภาษาอังกฤษส่วนไหน ลองค้นเองดูแล้วก็ยังแปลไม่ออกก็เมนชั่นหรือเด็มมาถามเราในทวิตเตอร์ได้เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับทุกกิฟต์ ยอดจอย ทุกไลค์ ทุกคอมเม้น ทุกรีวิวน้า เราได้อ่านทั้งหมด เป็นกำลังใจให้เราได้มากๆ เราอาจจะไม่ได้เข้าไปตอบข้างในคอมเม้นแต่ละบทนะ เพราะอยากทิ้งไว้ให้เป็นพื้นที่ของรี้ดได้แสดงความเห็นกันเต็มที่มากกว่า แต่ถ้าใครอยากให้เราตอบ ก็มาเม้นในแฟนบอร์ดหรือมาเมนชั่นคุยกันได้ในทวิตเตอร์จ้า รัก แม็กกี้
icon-arrow-right
10
เรื่อง
14.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Maggie Athittaya
 

แฟนบอร์ด

w. you 🌈
ยังไม่อ่านไม่จบเลยค่า ตอนนั้นมันทั้งดิ่งทั้งหน่วง ทำใจอ่านต่อไม่ไหววววววว ตอนนี้ตั้งใจจะกลับมาอ่านใหม่อีกครั้ง 🤍💐
8
Kaeikae
แงง คุงไรต์มาตอบด้วย merry christmas ค่าา เย่ๆ รอได้ฮับ☺
3
Thislove’
ได้อ่านเรื่อง the space between us แล้วชอบมากๆเลยยยย อยากให้แต่งมาร์คแบมอีกเยอะๆเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ 🥰💖🤏🏻✨
2
themoments
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง #รักคุณสมคิดเท่าฟ้า
2
PL❤️MTBB
ยังไม่ได้ตามอ่านอีก4-5บท แต่อยากมาให้กำลังใจคุณไรท์ไว้ก่อน ☺️✌🏻🙏🏻♥️
2
Smile1a❤
The space between us ชอบมากเลยค่ะ เป็นเรื่องที่มากกว่าฟิคจริงๆ อ่านเรื่องนี้แล้วได้อะไรเยอะมากคุณไรท์เขียนดีมากๆค่ะ 💗ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ทำเล่มเรื่องนี้นะคะ💗 /กราบแนบอกงามๆค่าา😂😂😂😂😂🙏🙏🙏🙏
2